Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Các vedette đua nhau khoe dáng ngọc

Thứ hai, 1/11/2010, 10:45 GMT+7

Các vedette đua nhau khoe dáng ngọc

Trình diễn trên sân khấu Đẹp Fashion Show 9 tối 31/10 tại Hà Nội, là những gương mặt người mẫu nổi tiếng của làng thời trang. Với chủ đề 'Dreaming', cùng sự góp mặt của 5 nhà thiết kế Hoàng Ngân, Kely Bùi, Lưu Anh Tuấn, Juliane Kunze và Đỗ Mạnh Cường, hàng loạt mẫu trang phục đẹp được các vedette giới thiệu đến khán giả.
>> Người mẫu tập luyện Đẹp Fashion Show
>> 60 chân dài hội tụ tại Đẹp Fashion Show

Thanh Hằng là chân dài mở đầu cho đêm diễn với bộ sưu tập "Mơ" của nhà thiết kế Hoàng Ngân. Lấy sắc xanh lính làm gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập, Hoàng Ngân sử dụng các chất liệu vải tơ tằm, satin, twin, taffeta, velvet, linen và cotton. Thông qua các mẫu trang phục, chị muốn gửi đến thông điệp, đừng bao giờ ngừng mơ vì chuyện cổ tích vẫn hiện hữu trong cuộc sống hôm nay.

Cô chủ Lam của "Những nụ hôn rực rỡ" đã có màn kết hợp ăn ý với người mẫu Doãn Tuấn.

Ở bộ sưu tập"Mây" với gam màu trắng chủ đạo của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Thanh Hằng diễn với gương mặt lạnh lùng.

Hoàng Yến khoe đôi chân dài miên man trong chiếc đầm thanh thoát của Juliane Kunze. Bộ sưu tập "Du mục" mà nhà thiết kế người Đức mang đến Đẹp Fashion Show 9 được lấy cảm hứng từ ba nhân vật: người digan, vũ công flamenco và đấu sĩ bò tót.

Trái ngược với hình ảnh nữ tính trước đó, Hoàng Yến lại mạnh mẽ, dữ dội khi thể hiện mẫu thiết kế của Lưu Anh Tuấn, trong bộ sưu tập "Câu chuyện kể", lấy cảm hứng từ hình ảnh người ngựa.

Trong trang phục trắng tinh khôi của Đỗ Mạnh Cường, Á hậu lại như một nữ hoàng băng giá.

Với phong cách cá tính vốn có, Hà Anh lúc nào cũng tạo sức thu hút lớn mỗi lần bước lên sàn catwalk. Cô trình diễn thiết kế nằm trong bộ sưu tập "Du mục" của Juliane Kunze.

Tóc dựng đứng thành cột, chân dài tiếp tục tỏa sáng trong đêm hội thời trang. Cô làm veddette cho màn trình diễn bộ sưu tập "Câu chuyện kể" của nhà thiết kế Lưu Anh Tuấn.

Hà Anh trong trang phục của Đỗ Mạnh Cường. Do di chuyển trên đôi giày cao chót vót, người đẹp đã vài lần bị trẹo chân, vấp ngã trên sàn diễn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng biến "tai nạn" thành màn diễn ấn tượng.
>> Xem tiếp

Ảnh: Lương Trần

Không có nhận xét nào: