Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Đẹp Fashion Show 9: Mơ những giấc mơ

Cập nhật lúc : 10:08 AM, 01/11/2010
Đẹp Fashion Show 9: Mơ những giấc mơ

(VOV) - Với chủ đề “Dreaming”, Đẹp Fashion Show 9 là sự quy tụ của 5 nhà thiết kế, các câu chuyện có nội dung đan xen, ở trong đó các nhà tạo mẫu muốn gửi gắm những tình cảm, tâm tư và cả những suy nghĩ, cảm nhận của mình về giấc mơ đầy cảm xúc…

Bất ngờ nhất của Đẹp Fashion Show 9 (DFS 9) là sự tham gia vào phút chót của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cuờng với bộ sư tập tên “Mây”.

Ở DFS 9, 5 nhà thiết kế đã mang tới khán giả nhiều bất ngờ với các thiết kế ấn tuợng. Đồng thời, các trang phục có sự đa dạng về chất liệu thể hiện, phần nào đan dệt lại xúc cảm phong phú của các tác giả trong “cơn mơ” của mình về những giai điệu, tiết tấu của những bộ trang phục đầy màu sắc…

NTK Hoàng Ngân lãng mạn với bộ sư tập “Mơ”, một giấc mơ về tình yêu lãng mạn. Cô gái và chàng trai đã cùng đi qua những hình ảnh cổ tích qua ngôn ngữ thời trang. Các chất liệu cô sử dụng là vải tơ tằm, satin, twin… với tông chủ đạo là xanh lá, đen, nâu, Hoàng Ngân như mong muốn nói rằng đừng bao giờ ngừng mơ, chuyện cổ tích vẫn hiện hữu trong cuộc sống hôm nay.

NTK người Đức Julianne Kunze là một bài ca “Du mục”, màu sắc mạnh mẽ như đỏ, hồng tía, xanh đậm… và với Lưu Anh Tuấn là những “Câu chuyện kể” kết hợp giữa cái hiện đại của phương Tây và những hình khối mang đậm màu sắc phương Đông, với các chất liệu chính là da bóng và các phụ kiện kim loại… Kelly Bùi với tình yêu và cảm hứng về một nuớc Anh cổ kính đan xen hiện đại với những nét văn hóa lãng mạn Châu Âu.

Cuối đêm diễn, nguời xem được chứng kiến BST “Mây” của Đỗ Mạnh Cuờng, cùng mơ mộng và bồng bềnh như những áng mây đã làm cho đêm diễn có một kết thúc cực kỳ ấn tuợng./.

Bộ sư tập tên "Mơ" của NTK Hoàng Ngân

Chất liệu chủ đạo là: vải tơ tằm, satin, twin, velvet...

"Mơ" còn là câu chuyện tình lãng mạn

Chàng trai và cô gái gặp nhau, cùng nghe những câu chuyện qua ngôn ngữ thời trang


Bộ sư tập "Thế giới siêu tuởng" của Kelly Bùi



BST "Câu chuyện kể" của Lưu Anh Tuấn


Tình yêu và cảm hứng vê một nuớc Anh cổ kính





"Mây" của NTK Đỗ Mạnh Cuờng


Đẹp Fashion Show 9 có sự góp mặt của hơn 60 nguời mẫu trong nuớc và quốc tế

Quang Trun

Không có nhận xét nào: