Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Đẹp Fashion Show 9 - một giấc mơ đa chiều

Đẹp Fashion Show 9 - một giấc mơ đa chiều
01/11/2010 18:28
| Từ khóa : Đẹp Fashion show

(HNMO)- Trong không gian sang trọng của tòa nhà Trung tâm Thương mại The Garden, chương trình Đẹp Fashion Show 2010 “Dreaming” đã mang mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả từ bất ngờ đến ấn tượng bởi sự kết hợp tuyệt với giữa những sáng tạo của nghệ thuật thời trang, múa, xiếc, âm nhạc…

Với chủ đề "Dreaming" có thể nói Đẹp Fashion Show 2010 là một giấc mơ đa chiều, đa văn hóa dưới một góc nhìn đầy xúc cảm và nhân văn. Đẹp Fashion Show 2010 kể những câu chuyện với nhiều nội dung đan xen, mà trong đó, các nhà tạo mẫu muốn gửi gắm những tình cảm, tâm tư và cả những suy nghĩ, cảm nhận của mình về một giấc mơ đầy cảm xúc…

Đặc biệt, gây bất ngờ vào phút cuối trước khi đêm Đẹp Fashion Show bắt đầu là sự xuất hiện của NTK Đỗ Mạnh Cường để cùng sánh vai với 4 nhà thiết kế Hoàng Ngân, Kelly Bùi, Julian Kunze và Lưu Anh Tuấn. Như vậy là với sự động viên của BTC, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã kịp hoàn thành Bộ sưu tập “Mây” của mình để kịp tham gia vào sự kiện thời trang được mong đợi nhất trong năm này.


NTK Hoàng Ngân đã mơ một giấc mơ nhẹ nhàng, lãng mạn bằng bộ sưu tập có tên "Mơ". Hoàng Ngân đã kể một giấc mơ lãng mạn, mềm mại, trong đó cô gài tình cờ gặp chàng trai "trong mộng" của mình ở một nơi kỳ lạ. Để chinh phục chàng, cô đã kể cho chàng trai nghe một câu chuyện về mình với những hình ảnh cổ tích qua ngôn ngữ của thời trang. Bằng các chất liệu tơ tằm, satin,Taffetta, cotton…và bảng màu lạ mắt với tông chủ đạo là màu xanh lá, nâu, đen được dùng cho các thiết kế từ đầm dạ hội, jumsuit đến áo khoắc, quần dài, shorts...Các thiết kế trong Dreaming của Hoàng Ngân như muốn nói với mọi người hay đừng bao giờ ngừng mơ vì câu chuyện cổ tích vẫn hiện hữu trong cuộc sống hôm nay.

NTK Kelly Bùi lại kể một câu chuyện về "Thế giới siêu tưởng". Được lấy cảm hứng từ hình ảnh về những hành tinh xa xôi và những người ngoài hành tinh kỳ lạ. Không chỉ lạ ở trang phục, các nhân vật trong bộ sưu tập có những chiếc tai to và nhọn. Họ đi giầy là một khối kim loại được mô phỏng theo hình ảnh của vó ngựa. Trang phục khỏe, nhiều lớp, pha trộng giữa những chiếc áo dạng đua mô tô với corset, quần nhiều ly....Ấn tượng nhất là phần họa tiết cầu vai, xương sống lưng nổi hẳn lên và phần tóc như một chiếc bờm ngựa.



NTK Julianne Kunze là một bài ca “Du mục”, màu sắc mạnh mẽ như đỏ, hồng tía, xanh đậm…Còn NTK Lưu Anh Tuấn lại thể hiện những thiết kế mang đậm màu sắc phương Đông, với các chất liệu chính là da bóng và các phụ kiện kim loại…Bộ sưu tập "Mây" của Đỗ Mạnh Cường tạo nên một thế giới lãng mạn, bồng bềnh với màu trắng tinh khiết nhưng đầy cá tính.



Chương trình còn gây ấn tượng đến phút cuối cho khán giả bởi sự phối hợp hoàn hảo của ngôn ngữ múa hình thể do đạo diễn Lê Vũ Long dàn dựng cùng đạo diễn âm thanh Trí Minh, và sự góp mặt của dàn sao catwalk như: Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Hà Anh, Xuân Lan, Hạ Vy, Trúc Diễm, Trang Trần…Các người mẫu đã không chỉ đi lại trên sàn catwalk như bình thường, mà họ đã cùng tham gia biểu lộ bằng nét mặt, động tác giống như một vở kịch, rất hấp dẫn khán giả.

Đẹp Fashion Show 9 đã không chỉ thành công về mặt nghệ thuật mà còn tạo một ấn tượng khó quên trong lòng khán giả và họ chờ đón một show diễn tiếp theo - Đẹp Fashion Show 10.


Tuyết Minh; ảnh: Như Ý

Không có nhận xét nào: