Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Chân dài Thái Y Lâm trở lại với phong cách cực gợi cảm

Chân dài Thái Y Lâm trở lại với phong cách cực gợi cảm

24-12-2010 05:09:50

Tiểu Hường (Theo BJ)

Buổi ca nhạc World Tour sẽ được khởi chiếu vào ngày 24/12, và trong buổi biểu diễn này, khán giả sẽ thực sự ngạc nhiên với một Thái Y Lâm gợi cảm và quyến rũ.

Nữ ca sĩ Thái Y Lâm nổi tiếng với đôi chân dài gợi cảm
Theo tin tức từ các báo Trung Quốc cho biết, Thái Y Lâm mỗi ngày phải luyện tập hai lần, dù cơ thể có mệt mỏi nhưng cô vẫn rất vui vẻ và cố gắng luyện tập thật tốt. Lần trở lại này cô sẽ tận dụng triệt để phong cách gợi cảm, với những thách thức thay đổi trang phục chỉ trong vòng 20 giây. Người quản lý của cô, Vương Vĩnh Lương cho biết: “Gợi cảm là chuyện nhiều người làm được, vấn đề là phải tạo cho khán giả cảm giác bất ngờ, thú vị”.




Thái Y Lâm sẽ khiến khán giả thực sự bất ngờ vì sự quyến rũ của mình

Lần này Thaí Y Lâm cũng phải trải qua những buổi diễn tập hết sức khó khăn như cưỡi ngựa, múa trên không trung, thể dục dụng cụ... Để chuẩn bị cho buổi diễn cô đã gầy đi khá nhiều, vì vậy cô phải luyện tập và có chế độ bồi bổ hợp lý để có thể trạng tốt nhất.






Thái Y Lâm mong có được một thể trạng tốt nhất trước buổi diễn

Thái Y Lâm rất kiên trì luyện tập đến mức các đồng nghiệp của cô còn bảo cô giống như một người sắt. Người quản lý của cô còn cho biết: “ Hôm trước cô ấy mới chịu cho tôi biết rằng khi tắm cô ấy còn phát hiện hai cánh tay của cô ấy đã thâm tím cả”.

Được biết bạn trai của Thaí Y Lâm cũng sẽ tham gia chương trình ca nhạc của cô và không hề phản đối phong cách sexy của cô.

Không có nhận xét nào: