Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Những sự kiện shock nhất làng thời trang 2010

pucca_love

Tổng lượt xem: 362372 | Tổng bình luận: 985

Tất cả bài viết (386) | Kết bạn | About me | RSS

Những sự kiện shock nhất làng thời trang 2010

Được viết bởi: pucca_love | 29/12/2010

Sau gần 1 năm, 365 ngày với các sự kiện nóng hổi như: thiên tai, lũ lụt, scandal... có lẽ đây cũng là lúc mỗi người chúng ta cần phải nhìn lại để xem mình đã và đang làm được những gì và cùng phấn đấu hơn trong năm Tân Mão.

Nhân nói về năm mới, chắc mình cũng nên tổng lượt về các sự kiện đình đám trong thời gian qua nhé, nhất là những ồn ào trong làng thời trang đình đám, để sau đó cùng khép lại mọi nỗi buồn, những chuyện không vui và cùng nắm tay nhau bước qua thềm năm mới - năm con mèo mọi người nhé.

Bên cạnh những thành công, 2010 được xem là năm u ám của làng thời trang khi liên tiếp các người mẫu, nhà thiết kế lao đầu vào tự tử.

+ Đầu tiên xin được nhắc đến NTK tài ba Alexander McQueen:

Với những thành công mình đã làm được, McQueen được xem như người khai sáng, huyền thoại thời trang của vương quốc Anh. Tuy nhiên ông lại được tìm thấy với vết cắt trên tay và chết trong tư thế treo cổ.


Giới thời trang tiễn đưa Alexander McQueen!, Thời trang,
(17/3/1969 – 11/2/2010)

Giới thời trang tiễn đưa Alexander McQueen!, Thời trang,
Alexander và mẹ - bà Joyce


Vài ngày sau cái chết đột ngột, nguyên nhân đã được các nhà chức trách xác nhận là tự tử vì McQueen đã quá xót thương người mẹ quá cố và cảm thấy cô độc trên cõi đời này.

Đúng như người ta thường nói, có tật thì có tài. Trong khi đó, dù đã có vợ và 1 đứa con trai 5 tuổi nhưng ông lại là người thuộc thế giới thứ ba. Đặc biệt, trong trình yêu ông luôn đảm nhậm vai trò nữ giới, khá yếu đuối và lụy vì tình.





nhưng quả thật, sự ra đi của ông là một mất mát quá lớn đối với thời trang TG


Kế tiếp là sự kiện liên quan đến các chân dài.

+ Siêu mẫu da màu - Noemie Lenoir.



Sau cái chết của McQueen vài tháng, đến tháng 05/2010 siêu mẫu người Pháp Lenoir lại gây ra một tin chấn động mà nguyên nhân có lẽ liên quan gì đó đến Claude Makelele (cầu thủ bóng đá cũ của Chelsea) và con trai tỷ phú Thụy Sỹ - Carl Hirschmann.

Cô được phát hiện trong tình trạng ngấm thuốc kích thích và rượu, nhưng cũng may trong lúc nguy cấp cô đã gọi sự trợ giúp của cảnh sát. Cũng may nhỉ, nếu không thì chẳng biết bé trai kháu khỉnh của cô sẽ sống thế nào đây?



Tuy nhiên, sau tai nạn chừng hơn 1 tháng được biết mối quan hệ của 2 vợ chồng đã ổn định hơn, Noemie đã dành lại được sự quan tâm của chồng cũ và trở lại cuộc sống với công việc. Hihi, hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ nhận được tin vui từ vợ chồng này nhỉ?

+ Tom Nicon.

Trong lúc cô gái chân dài đình đám lấy lại được tình cảm từ chồng cũ thì mẫu nam hàng đầu thế giới - Tom Nicon lại kết liễu cuộc đời mình tại nhà riêng ở Milan, khi cuộc đời chỉ vừa chạm đến con số 22.



Chàng trai trẻ tuổi này được biết là gương mặt đình đám của Burberry, thường xuyên xuất hiện tại các chương trình thời trang lớn và là điểm nhắm của YSL, Hugo Boss, Louis Vuitton.

Nhưng sau cái chết rơi từ tầng bốn, xem ra cuộc đời của siêu mẫu điển trai này đã sang trang mới ở một thế giới khác. Không biết sau sự hục hặc tình cảm và cái chết đau lòng, liệu bạn gái của Tom sẽ rút ra được những gì cho mình? Mãn nguyện khi thoát khỏi cuộc đời chàng ta hay sẽ khổ đau và hối hận?

+ Sau đó 2 tháng, tức 08/2010 lại thêm 1 chân dài Malysia nhảy lầu tự tử.



Julia Sheau Yen 31 tuổi, được biết là người mẫu độc quyền của Samsung, diễn viên, có nhiều bằng cấp: ĐH Cardiff ở Anh, Cao đẳng Curtin Australia, chuẩn bị lấy văn bằng khoa luật... Kết thúc cuộc đời trong lúc sự nghiệp phát triển và việc học dang dở xem ra cũng đáng ngờ thật ấy.

Tuy nhiên cho đến giờ, hiện tại cái chết của cô chẳng được nghe nhắc đến. Liệu đây là hành vi cố sát của chàng nhiếp ảnh gia - bạn trai Chuah hay buồn vì tình?

+ Gần đây nhất có lẽ phải kể đến trường hợp đáng tiếc của siêu mẫu Charles Devoe, chỉ vì 1 tai nạn đáng tiếc anh đã mãi ra đi ở sau 4 tuần hôn mê tại bệnh viện của ĐH Columbia - Mỹ.



+ Angie Sanclemente

Không tự tử hay chết vì tình, vì bệnh tật nhưng Angie lại được nhắc đến như một chân dài kiêm luôn vai trò trùm ma túy khét tiếng.







Đúng là sống trong thời điểm này, cả bản thân mình cũng không thể lường trước được huống hồ gì những người có vẻ hào nhoáng bên ngoài nhỉ.

Con người ta xinh tươi là thế, trông đạo đức là thế nhưng đời mà lị. Dù đã từng mang danh là người mẫu, giành được ngôi vị này nọ trong 1 cuộc thi sắc đẹp tại Colombia nhưng Angie đã khiến cho cả thế giới hoảng hồn vì những hoạt động tinh vi và ma mãnh của mình. Đến cả cảnh sát cũng gặp phải nhiều phen khốn đốn trong quá trình điều tra và theo dõi, có nói cũng chẳng ai ngờ bởi chính cô đã dùng đội ngũ những cô gái chân dài để vận chuyển cocain sang các nước khác.

Tuy chẳng biết sự nghiệp của Angie kéo dài được bao lâu nhưng 03/2010 là thời điểm cô và các đồng nghiệp phải mài đũng quần ngồi sau song sắt mà đếm lịch.

Và cũng không khác gì với Angie Sanclemente, Rosemary Vandenbroucke cũng bị tố vào 05/09/2010 vì tội danh tàng trự, buôn bán ma túy.



cô là người mang trong mình 3 dòng máu: Pháp - Nga từ cha và TQ từ mẹ


Với tội danh bị cáo buộc là trao đổi ma túy, thuốc lắc trong Ngày Lao Động Mỹ, người đẹp đã phải bỏ ra $15.000 để phóng thích. Tuy nhiên vào hôm sau, người đẹp lại tiếp tục đâm sầm xe vào cổng vòm thành phố Reno gần đó. Với những tội trên, người đẹp phải ra hầu tòa 2 lần vào 29/09 và 19/10 vừa rồi.

Trong khi đó, showbiz Việt cũng chẳng êm ấm gì, hết những bức xúc về HHVN, HHTG người Việt, đến các chân dài cũng ồn ào, tranh cãi trên các mặt báo. Vài cái tên có thể được kể ra ở đây: Phi Thanh Vân - Xuân Lan, Trang Nhung - Hà Anh, Trang Trần tố chuyện người mẫu bán thân và hàng hàng những chiêu show hàng đến bỏng mắt.

Không có nhận xét nào: