Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Khám phá lịch Giáng sinh của các Hoa hậu

Khám phá lịch Giáng sinh của các Hoa hậu

24-12-2010 03:28:13

Theo Xzone

Rất nhiều người tò mò rằng các Hoa Hậu sẽ làm gì và đón giáng sinh thế nào? Hãy cùng lắng nghe các Hoa Hậu bật mí về các kế hoạch của họ sẽ làm trong giáng sinh năm nay.

Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 Thanh Hằng: Tất bật với các show diễn

Hầu như ngày lễ nào cũng là ngày bận rộn với tôi chứ không riêng ngày lễ giáng sinh. Cũng chính vì lẽ đó mà lâu rồi tôi không cảm nhận được không khí đón ngày thánh đúng nghĩa. Năm nay cũng vậy, tôi phải đi diễn nên có lẽ lại bị lỡ giáng sinh mất rồi. Trong những ngày này đường phố rất đông, nên khi diễn xong chắc tôi sẽ rủ bạn bè về nhà ăn uống chung vui thôi. Sau ngày 24, đến ngày 25, tôi lại tiếp tục ra Vũng Tàu làm ban giám khảo của cuộc thi Mister Việt Nam. Thời gian này từ giờ đến Tết, tôi đã kín lịch diễn rồi nên phải chịu khó cày đã, còn ăn chơi chắc để khi nào thảnh thơi và nhiều tiền sẽ tính tiếp. (Cười)

HHVN 2006 Mai Phương Thúy: Về thăm em gái và vui giáng sinh bên gia đình.

Các năm trước, cứ ngày lễ giáng sinh là tôi lại bận rộn với các công việc từ thiện xã hội. Do các năm qua tôi đã dành thời gian nhiều cho công việc nên không có thời gian ở bên gia đình trong thời gian ý nghĩa này, nên năm nay tôi sẽ ra Hà Nội để vui giáng sinh cùng mọi người. Thêm nữa, em gái tôi cũng mới du học ở nước ngoài về và được nghỉ phép vào thời gian này, nên tôi tranh thủ ra thăm em. Năm nay chắc hẳn sẽ là một năm giáng sinh rất vui với tôi bởi rất lâu rồi, tôi mới được ở bên cạnh gia đình trong một không khí ấm áp như thế.

Hoa Hậu thời trang Trái Đất 2007 Trúc Diễm: Đi diễn và làm từ thiện

Những ngày này của các năm trước tôi cùng mọi người đi đến các trung tâm trại trẻ mồ côi và người nghèo để làm từ thiện. Đến tối, tôi về nhà quây quần cùng gia đình, đón giáng sinh vui vẻ. Do thời gian này tôi đi hát, các ngày lễ đều kín lịch diễn nên năm nay tôi không thể ở nhà để chung vui giáng sinh cùng mọi người. Giáng sinh tôi cũng làm từ thiện, nhưng có khác là tôi hát ở các chương trình từ thiện chứ không phải là đại sứ đi trao quà như các năm trước. Sau đêm diễn, tôi sẽ cùng gia đình đi chơi xa, tuy tận hưởng giáng sinh hơi muộn nhưng được ở bên cạnh người thân và gia đình là tôi vui rồi.

HHVN 2010 Ngọc Hân: Dành trọn thời gian bên người thân.

Mọi năm, dịp giáng sinh tôi thường cùng bạn bè, gia đình đi chơi ở các khu phố ngoài Hà Nội để đón giáng sinh. Nhưng năm nay là một năm đánh dấu sự thay đổi lớn đối với tôi khi tôi may mắn đoạt danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam. Cũng nhờ danh hiệu này mà trong suốt thời gian qua tôi được đến nhiều nơi, được làm từ thiện giúp đỡ mọi người. Suốt thời gian đó tôi vì bận rộn nên thời gian dành cho gia đình không nhiều. Đêm giáng sinh năm nay, tôi sẽ ở nhà cùng với gia đình để hưởng trọn một không khí noel ấm áp bên người thân. Sáng ngày 25 tôi sẽ có một buổi từ thiện ở trung tâm trại trẻ mồ côi, trao quà cho các em nhỏ. Tiếp đó, tôi lại bắt đầu với công việc học tập của mình vì thời gian tới tôi phải thực tập nên cần phải tập trung hơn nữa.

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Không có nhận xét nào: