Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Trúc Diễm quá đẹp trong hình tượng mới

Trúc Diễm quá đẹp trong hình tượng mới

21-12-2010 11:30:47

Duy Khánh

Góp mặt trong đêm “Beauty of Christmas”, Trúc Diễm đẹp lung linh trong tạo hình nàng công chúa tuyết xinh tươi và lãng mạn.

Đến tham dự show diễn khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những màn hoá thân ngoạn mục của các ngôi sao. Ai trong số Hoa hậu Trúc Diễm, Diễm Hương, Huỳnh Bích Phương, Dương Thiên Lý sẽ thành nàng Bạch Tuyết hay nàng Alice lạc vào xứ sở thần tiên?

Các siêu mẫu hàng đầu như Vũ Thu Phương, Bebe Phạm, Phi Thanh Vân… ai sẽ là những cô phù thuỷ đáng yêu với những chiêu thức phù phép hấp dẫn chết người?
Ai trong số những anh chàng đình đám như Tiến Đoàn, Vĩnh Thuỵ, Đức Vĩnh… sẽ hi sinh vẻ đẹp trai của mình để làm tên quái vật The Grichn biệt danh kẻ cướp giáng sinh?
Hàng loạt những cái tên huyền thoại như Marilyne Monroe, Cleopart, Elvis Presley, Catwoman, Madonna, Lady Gaga… sẽ được tái hiện dưới hình dạng các ngôi sao đương thời.






Những ngôi sao nổi bật nhất của làng giải trí sẽ hoá thân thành những nhân vật độc đáo trong cổ tích và cuộc sống đương đại trong một không khí vũ hội hoá trang tưng bừng náo nhiệt.
Chương trình được phát sinh từ ý tưởng về một mùa gíang sinh an lành. Đó là thời gian mà mọi người có thể tụ họp xum vầy vui chơi giải trí bên người thân và bạn bè trong tình cảm nồng ấm mà mọi người may mắn được thụ hưởng. Qua chương trình này những người thực hiện muốn cùng các nghệ sĩ và quan khách cùng nhau chia sớt một chút hơi ấm mùa giáng sinh cho các trẻ em nghèo mồ côi có dịp chuẩn bị đón tết sắp tới bằng hình thức gây quỹ từ thiện.






Khán giả sẽ có những tràng cười nghiêng ngả khi chứng kiến Lý Tiểu Long dưới nhân dạng của người đẹp Ngọc Quyên, Michele Nguyễn đấu võ với hiệp sĩ mù với sự hoá thân của một trong các mỹ nam Rick Ting, Trung Cương, Trương Ngọc Tình dưới cơn bão tuyết tranh giành tình yêu của một trong các nàng kiều nữ geisha Lý Nhã Kì, Victoria Thuý Vi, Vũ Hoàng Điệp… và rất nhiều nhân vật độc đáo sẽ xuất hiện trong đêm diễn hứa hẹn một show diễn hấp dẫn với sắc màu cổ tích mùa Giáng sinh.


Stylist: Vô thuờng
Ảnh: Nguyen Long, Tạ Anh Tùng
Trang điem: Thanh Phước, Minh Lộc
Trang phục: Hulos (.248 Huỳnh Văn Bánh - .445 Nguyễn Đình Chiểu)

Không có nhận xét nào: