Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

Những mỹ nhân Việt cùng sinh năm con Mèo

Những mỹ nhân Việt cùng sinh năm con Mèo

29-12-2010 07:40:20

Sơn Gia

Năm 1987 đã đóng góp nhiều gương mặt đẹp cho làng giải trí. Họ đều được ghi nhận bằng các giải thưởng trong những cuộc thi nhan sắc lớn.

Hương Giang


Sau những thành tích nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, Hương Giang đã trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng và vương miện của tổ chức Global Beauties - một website nổi tiếng và uy tín hàng đầu về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Cô trở thành một trong những gương mặt nổi bật và thành công nhất trong năm 2010 với sự xuất hiện dày đặc trong các sự kiện.

Ngày 23/10, Hương Giang đã bất ngờ tổ chức lễ cưới tại bãi biển Phú Quốc với chú rể người Trung Quốc. Lễ cưới của cô chỉ có sự góp mặt của một số ít người thân, bạn bè.

Vũ Hoàng Điệp



Năm 2009, Vũ Hoàng Điệp đăng quang Miss International Beauty 2009 - một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Trung Quốc. Hoàng Điệp là người đẹp khá ầm ĩ sau nhiều scandal: thắc mắc về kết quả cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, đưa 26 vệ sĩ hộ tống ở bất kì nơi nào cô xuất hiện…Mặc rất nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ “chơi ngông” của Hoàng Điệp, nhưng không thể phủ nhận Điệp là một người phụ nữ cực kì dễ gần và cởi mở khi tiếp xúc.

Ngô Phương Lan


Là cô gái đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu thế giới người Việt, Ngô Phương Lan được nhiều người hâm mộ yêu quý bởi vẻ đẹp quý phái và thuần Việt. Đậu tú tài toàn phần ở Pháp, nói lưu loát ba thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, hiện cô là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế ở Đại học Genève. Ngô Phương Lan hướng mình trở thành một nhà ngoại giao để cống hiến cho đất nước hoặc là một nhà hoạt động xã hội trong một tổ chức quốc tế nào đó tại Việt Nam giúp đỡ những người nghèo.

Thùy Lâm


Thùy Lâm sinh ngày 10 tháng 9 năm 1987 và là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Sau đó cô trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Thùy Lâm tham dự cuộc thi này và đã được vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008. Ngoài ra cô còn đạt một số thành tích khác như : Top 10 Trang phục truyền thống đẹp nhất ( Vũ Khúc Hạc), Top 5 Duyên Dáng Áo Dài. Trước khi trở thành Hoa hậu, Thùy Lâm là thành viên nhóm hát TymyTy và tham gia vào một số bộ phim như Kiều nữ và đại gia, Tây Sơn hào kiệt…

Đầu năm 2010, Thùy Lâm cũng quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí để “theo chồng về dinh”. Sau đám cưới, Thùy Lâm ra Hà Nội sinh sống và sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh.

Huỳnh Thanh Tuyền

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987, chiều cao 1m77. Cô đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009, danh hiệu "Ngôi sao người mẫu thế hệ mới" và là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Bikini International 2009.

Đang là người mẫu nhiều triển vọng, Huỳnh Thanh Tuyền quyết định lên xe hoa với người đàn ông đã qua 2 lần đò, ông trùm truyền thông tại Việt Nam, giám đốc công ty truyền thông Cát Tiên Sa Nguyễn Quang Minh - đơn vị đã và đang tổ chức rất nhiều các cuộc thi hoành tráng, rầm rộ mang tầm quốc gia lẫn quốc tế. Hiện tại, Huỳnh Thanh Tuyền ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí, thi thoảng cô xuất hiện ở những sự kiện lớn cùng với chồng mình.

Không có nhận xét nào: