Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Sao Hoa ngữ "đắt sô" trên tạp chí thời trang

Sao Hoa ngữ "đắt sô" trên tạp chí thời trang

25-12-2010 12:26:24

Tiểu Hường ( Tổng hợp)

Năm mới đang đến gần là dịp cho các sao Hoa ngữ thỏa sức thả mình trên các tạp chí thời trang, mỗi người sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận và đánh giá khác nhau

Trương Tịnh Sơ
Tháng 1/2011, Trương Tịnh Sơ sẽ xuất hiện trên Tạp chí Marie Claire. Với những gặt hái lớn trong năm 2010 đã khiến cho người đẹp này được biết đến nhiều hơn trong làng giải trí thế giới. "Đường Sơn đại địa chấn" và "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương", là hai tác phẩm lớn gây được tiếng vang với dư luận. Đồng thời, cô cũng là khách mời trong tuần lễ thời trang Milan và có mặt trên nhiều tạp chí danh tiếng.
Trương Tịnh Sơ trên tạp chí Marie claire với chiếc váy trắng thanh khiết và duyên dáng









Triệu Vy
Dù đã làm mẹ nhưng én nhỏ Triệu Vy luôn khiến cho khán giả phải "ngỡ ngàng" với vẻ đẹp 'sắc nước hương trời" của cô. Dưới đây là một số hình ảnh của bà mẹ một con này trên tạp chí Harper’s Bazaar. Ngoài ra, sau khi sinh con Triệu Vy càng được để ý hơn với hàng ngàn lời mời đến từ các tạp chí nổi tiếng Trung Quốc như Marie Claire, Vogue...



Phạm Băng Băng
Mới đây nàng Hoa đán Phạm Băng Băng cũng tỏa sáng trên tạp chí Fashion Weekly số ra tháng 12. Nổi bật trên tạp chí này là một gam màu trang điểm màu nâu đồng rất cuốn hút. Bước sang tuổi 30, Phạm Băng Băng ngày càng gặt hái được nhiều thành công nhưng gia đình vẫn là một vấn đề lớn với cô.













Lý Băng Băng
Với Lý Băng Băng, năm 2010 cũng là năm bước ngoặt của của cô diễn viên xinh đẹp này với nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Danh tiếng nổi bật và sắc đẹp chín muồi của người phụ nữ trưởng thành, Lý Băng Băng rạng ngời hơn bao giờ hết. Dưới đây là những hình ảnh đầy quyến rũ của cô trên tạp chí Vogue số ra tháng 1/2010. Và tất nhiên với những thành công trong sự nghiệp của mình, cô sẽ càng đóng góp nhiều hơn cho ngành quảng cáo.









0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Không có nhận xét nào: