Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

Bộ sưu tập De la Louise tại Hà Nội

Bộ sưu tập De la Louise tại Hà Nội

TPO - Cuối tháng 11 - 2009, nhãn hiệu thời trang De la Louise chính thức ra mắt chị em ở Thủ đô. Thương hiệu do nhà thiết kế Louis Lee sáng lập năm 2006 tại Trung Quốc, nổi tiếng khắp châu Âu.

De la Louise có mặt tại Hà Nội.

De la Louise thể hiện sự khéo léo và trang điểm những hạt giả đá màu đen, những hạt pha lê màu trắng tinh khôi, những bông hoa hồng bằng nhung đen... được kết tinh tế tạo sự lịch lãm cho trang phục.

Bà Louise Lee sống, học tập và hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại London (Anh) và nhiều nước châu Âu 10 năm ròng. Ở bà có sẵn lòng đam mê thời trang, và thương hiệu De la Louise như một cơ duyên với bà.

Các sản phẩm của De la Louise rất phổ dụng, mang đến sự thoải mái, tự tin, cho người mặc. Khuynh hướng thiết kế của Louise Lee chịu nhiều ảnh hưởng vẻ huyền bí của những lâu đài cổ London (Anh) và vẻ sang trọng quý phái cổ điển của thời trang Pháp.

Thương hiệu De la Louise có mặt tại nhiều quốc gia thời trang hàng hiệu cao cấp như Anh, Pháp... rồi Singapore, Thái Lan, Philippines và giờ có mặt tại Việt Nam tại địa chỉ 218 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

De la Louise có kèm cho chị em những chiếc kẹp tóc xinh xắn, nhẫn, khuyên tai đến đôi giày luôn ăn giơ với trang phục. Đen, ghi xám là hai gam chủ đạo trong những mẫu thiết kế của thương hiệu này. Nhưng vẫn không thiếu những hồng, những be từ lụa, hướng tới sự đơn giản.

De la Louise hiện có mặt tại Hà Nội, đều được nhập về, nhưng nhà thiết kế Louise Lee sẽ Cty TNHH Glamor Việt Nam nghiên cứu phát triển rồi sẽ ra mắt những sản phẩm hợp sở thích, phong cách, môi trường và dáng vóc của chính phụ nữ Việt Nam.

P.V

Không có nhận xét nào: