Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

Eva Mendes không ngại nude nếu kiếm ra tiền

Eva Mendes không ngại nude nếu kiếm ra tiền

TPO - Ngôi sao Hollywood gốc Cuba khiến các fans hâm mộ choáng váng khi tuyên bố không ngại nude hoàn toàn trên màn ảnh và rất hạnh phúc nếu vẻ ngoài sexy của cô kiếm ra tiền.

Ngôi sao Hollywood gốc Cuba Eva Mendes

Eva nói: "Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng sự sexy và nóng bỏng của mình đã làm nên sự thành công cho chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein. Và để làm được điều đó cũng phải có chiến thuật cả đấy.

Nếu như tôi cảm thấy mình cần thiết phải khoe chút da thịt thì tôi sẽ làm. Bởi vì tôi biết nó vẫn chưa vượt ra khỏi giới hạn mà bản thân mình đặt ra và tôi không hề bị lợi dụng để kiếm tiền".

Nữ diễn viên 35 tuổi cho biết cô muốn tiếp tục thử thách bản thân mình và cho dù hiện tại đang là một ngôi sao hạng A ở kinh đô điện ảnh nhưng Eva vẫn đến trường để trau dồi kỹ năng diễn xuất.

"Tôi muốn mình diễn đạt được nhiều tâm trạng, cảm xúc khác nhau..., điên cuồng hơn, sâu sắc hơn, gan góc hơn... Vì thế, tôi vẫn là một học sinh, tôi vẫn tới những trường dạy diễn xuất" - Eva tiết lộ.

Trong 2 chiến dịch quảng cáo gần đây của đồ lót Calvin Klein, Eva Mendes đều khiến người xem phải "nóng mắt". Sau chiến dịch đầu tiên nude hoàn toàn và vấp phải sự phản đối mạnh mẽ, cô đã chịu mặc nhiều quần áo hơn trong chiến dịch năm 2009 của hãng này.

Tuy nhiên, ngắm nhìn những bức hình quảng cáo mới nhất của Eva cho Calvin Klein, cánh mày râu chắc hẳn vẫn phải "ngứa con mắt bên trái, đỏ con mắt bên phải".

Trước đó, đoạn clip quảng cáo cho nước hoa Calvin Klein của Eva cũng đã bị cấm vì quá "hot", trong đó ngôi sao điện ảnh nude hoàn toàn.

Một số hình ảnh Eva quảng cáo cho đồ lót Calvin Klein:

DN
Theo CW


Không có nhận xét nào: