Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

Mỹ nhân xứ Hàn đua nhau khoe sắc

Mỹ nhân xứ Hàn đua nhau khoe sắc

TPO – Trên ấn phẩm tháng 12 của nhiều tạp chí danh tiếng, các mỹ nhân xứ Hàn như Yoon Eun Hye, Han Hye Jin và Kim So Yeon đồng loạt khoe sắc với phong cách gợi cảm, ấn tượng.

Tạm rũ bỏ hình tượng trong sáng, ngoan hiền, nữ diễn viên Kim So Yeon quyết định cắt mái tóc dài để vào vai một điệp viên đầy cá tính trong phim truyền hình hành động “Iris”.

Quả thật, với hình tượng mới mẻ này, tên tuổi Kim So Yeon như được hâm nóng trở lại sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Cùng ngắm nhìn những bức hình mới của cô trên tạp chí Bazaar:

“Thái tử phi” Yoon Eun Hye nói về bộ ảnh mới của cô trên tạp chí Arena:

“Tôi không diện những bộ đồ mà người khác đưa cho, tôi chỉ thường mặc chính những trang phục của mình. Tôi nghĩ rằng mỗi người đều có những cảm nhận riêng về thời trang. Nhiều người nói rằng trông tôi rất ổn khi mặc những trang phục đơn giản nhưng kỳ thực tôi thích những bộ trông vui mắt và cầu kỳ hơn.”

Trên Cosmopolitan, nữ diễn viên Han Hye Jin của phim “Truyền thuyết Joo Mong” vẫn xuất hiện với vẻ trẻ trung, tươi tắn thường thấy.

Sau bộ phim “No Forgiveness” đóng cùng Sol Kyung Gu, hiện cô vẫn nghỉ ngơi tìm kiếm kịch bản mới.

Trang Thu
Theo Kpop


Không có nhận xét nào: