Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

Người đẹp Miss World khoe sắc

Người đẹp Miss World khoe sắc

Hơn một trăm người đẹp của Miss World 2009 đã có dịp khoe sắc trong buổi luyện tập chuẩn bị cho đêm từ thiện (Charity Gala) sẽ diễn ra tại khách sạn Grosvenor.

Với chiều cao 1.80m Hương Giang khá nổi bật và thu hút được ống kính máy ảnh

Đây là lần đầu tiên toàn các bộ người đẹp tham dự Miss World năm nay có cơ hội đứng bên cạnh nhau trên một sân khấu. Với các nhà nhiếp ảnh, đây cũng là cơ hội đầu tiên họ có thể tiếp cận được với các người đẹp. Và dù chụp ở cảnh toàn hay cảnh cận, khán giả đều có thể nhận thấy vẻ đẹp rực rỡ của hơn 100 hoa hậu đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Với chiều cao khá lý tưởng 1m8, người đẹp Việt Nam Hương Giang luôn rạng rỡ và tự tin trong suốt buổi tập. Không ít lần, dù đứng trong đám đông, Hương Giang vẫn nổi bật và thu hút được ống kính máy ảnh.

Trước khi đêm luyện tập diễn ra, một số người đẹp cùng HHTG năm 2008 Ksenia Ksenia Sukhinova đã có mặt tại studio của kênh truyền hình nổi tiếng BBC. Các người đẹp cũng có cơ hội xuất hiện trên chương trình The One Show được truyền hình trực tiếp trên kênh BBC 1.

“Không thể tin được khi chúng tôi có cơ hội được đến trường quay của BBC. Ở đây, chúng ta có thể biết được tin tức từ khắp nơi trên thế giới”, hoa hậu Keyna thốt lên. Trong khi đó hoa hậu xứ Wales cho biết: “Quá tuyệt diệu. Chúng tôi được đối xử như trên thảm đỏ vậy”.





Theo VTV

Không có nhận xét nào: