Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

Siêu mẫu đọ dáng bằng bikini

Siêu mẫu đọ dáng bằng bikini

TPO - Ấn phẩm mới nhất của tạp chí GQ Anh chắc chắn sẽ rất hot khi mời 2 siêu mẫu đình đám của hãng đồ lót Victoria's Secret là Alessandra Ambrosio và Beatriz Barros cùng khoe dáng trong những bộ bikini nóng bỏng.

Alessandra Ambrosio và Beatriz Barros đều là những siêu mẫu vô cùng xinh đẹp và gợi cảm đến từ Brazil - một trong những quốc gia sở hữu nhiều siêu mẫu nhất trên thế giới hiện nay.

Là một trong những vương quốc sắc đẹp, tính đến nay có khoảng 10 - 15 siêu mẫu đến từ Brazil và trong những năm tới hứa hẹn sẽ còn rất nhiều gương mặt mới sở hữu nét đẹp đặc trưng, nóng bỏng của đất nước nam Mỹ gia nhập làng mẫu.

Alessandra Ambrosio luôn nằm trong top những siêu mẫu ăn khách và kiếm được bộn tiền nhờ vào việc làm gương mặt đại diện cho hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret.

Cô vừa mới sinh con đầu lòng, tuy nhiên chỉ không lâu sau đó siêu mẫu đã lấy lại được vóc dáng chuẩn và làm ngây ngất biết bao đàn ông trong những bộ hình sexy cho nội y Victoria's Secret.

Trong khi đó Beatriz Barros sở hữu vẻ đẹp nồng nàn và đôi môi cong hờn dỗi. Cô cũng là một trong những siêu mẫu trẻ thành công nhất trong làng thời trang thế giới hiện nay.

Cùng chiêm ngưỡng bộ hình "đọ dáng" vô cùng hấp dẫn của 2 siêu mẫu này trên tạp chí GQ Anh:

DN
Theo Ego

Không có nhận xét nào: