Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2011

Lý Băng Băng khoe dáng ở đảo Maldives

Lý Băng Băng khoe dáng ở đảo Maldives
13/02/2011 11:29 AM
Sau một năm làm việc vất vả, nữ diễn viên 'Địch Nhân Kiệt' tự thưởng cho mình một chuyến đi nghỉ vào đầu năm mới tại quần đảo thơ mộng được mệnh danh là Thiên đường du lịch nằm tại Ấn Độ Dương. Người đẹp khoe dáng chuẩn trong bộ bikini gợi cảm khi nô đùa với sóng biển.

Đây là lần đầu tiên Lý Băng Băng tự dành cho mình một kỳ nghỉ dài sau 7 năm làm việc chăm chỉ. Cô chọn quần đảo Maldives xinh đẹp và đầy nắng gió làm điểm đến. Trút bỏ mọi phiền muộn, người đẹp Hoa ngữ tung tăng vui đùa trên bãi biển, nhảy sóng và tắm nắng vàng. Trên blog cá nhân, Băng Băng tiết lộ rằng, chuyến đi giúp cho cô cảm nhận được thêm tình yêu thể thao và yêu cuộc sống.

Nhân dịp Valentine, Lý Băng Băng cũng chia sẻ kỷ niệm về ngày Tình nhân đáng nhớ nhất trong đời. Cô tâm sự: "Hồi đại học, một anh chàng tặng tôi 99 bông hồng. Đó là kỷ niệm tuyệt vời nhất, giản dị nhưng rất ngọt ngào. Những Valentine sau đó, hầu như tôi đều ở trên trường quay bên đồng nghiệp". Kỳ nghỉ Tết sắp kết thúc, khi được hỏi điều mong đợi ở vai diễn mới, Băng Băng thổ lộ: "Tôi muốn đóng những vai nội tâm sâu sắc, đặc biệt là vai nhiều mâu thuẫn và không thể đoán trước".

Hoài Vũ
Ảnh: QQ

Không có nhận xét nào: