Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2011

Vụ nhà báo bị đốt: Bí mật từ chiếc điện thoại

Vụ nhà báo bị đốt: Bí mật từ chiếc điện thoại

Ngoài biệt danh “ZKC Liễu Casno” của bà Liễu được phát hiện trong chiếc điện thoại của một tài xế, dư luận cũng đang rất quan tâm liệu trong chiếc điện thoại đó còn chứa những bí mật gì?

Người chở nhà báo Hoàng Hùng đi cấp cứu trong đêm định mệnh đó chính là một tài xế quen của bà Liễu, người thường chở bà sang nước bạn để thử vận may rủi sau những canh bạc. Khi chiếc điện thoại của anh này rơi vào tay cơ quan điều tra người tài xế này đã hoảng hốt thốt lên: “Chết tôi rồi!”. Thái độ của người tài xế này đã làm nhiều người nghi ngờ, phải chăng kẻ có tật thì hay giật mình?

Nhà báo Hoàng Hùng (trái) trong lần nhận giải báo chí năm 2010 (Nguồn: NLĐ)
Nhiều người cũng đã khá bất ngờ khi hay chuyện đám cháy oan nghiệt xảy ra rất lâu sau nhà báo Hoàng Hùng mới được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Đặc biệt, người được bà Liễu gọi đến đưa chồng mình đi cấp cứu lại là một “người cũ” - tài xế quen thường xuyên chở bà đi đánh bạc.

Theo nguồn tin của báo NLĐ, khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người chị thứ hai của bà Liễu cho biết bà nhận được tin là do con gái của nhà báo Hoàng Hùng gọi điện. Bà lập tức đến nhà anh thì được biết bà Liễu, ông Sữa và vợ ông Sữa chưa ai điện thoại cho xe cứu thương, cứu hỏa. Bởi vậy, bà đã điện thoại gọi xe cứu thương. Do đợi quá lâu nên bà Liễu mới gọi điện thoại cho tài xế này đến để đưa chồng đi cấp cứu.

Khi đến bệnh viện, bà Liễu và tài xế lập tức quay trở về hiện trường vụ án. Tài xế này đưa cho anh Sáu, em trai nhà báo Hoàng Hùng, một chiếc điện thoại để tiện liên lạc, báo tin. Đến khi nhà báo Hoàng Hùng mất, tài xế này đã đến gặp anh Sáu để đòi lại chiếc điện thoại di động. Nhưng anh Sáu cho hay chiếc điện thoại đã bị công an thu giữ thì tài xế này hoảng hồn thốt lên: “Chết tôi rồi!”.

Cũng chính từ chiếc điện thoại này, cơ quan chức năng mới phát hiện bà Liễu có biệt danh là “ZKC Liễu Casno” và cũng từ đó lần ra thông tin bà cũng là một trong những quý bà thường xuyên sang Campuchia để nướng tiền trong những trò may rủi.

Vậy chiếc điện thoại trên chứa đựng những bí mật gì khiến anh tài xế phải hốt hoảng như vậy? Liệu nó có phải là một manh mối đưa kẻ ác thú ra ánh sáng? Mọi việc đang chờ đợi những kết luận từ phía cơ quan chức năng.

Trước đó, một chi tiết đáng ngờ cũng khiến dư luận nghi vấn hung thủ sát hại nhà báo Hùng là “người trong nhà” đó là sự chậm trễ đầy vô lý của gia đình khi anh Hùng lâm nạn. Khi được hỏi tại sao dập tắt lửa xong mãi đến 30 phút sau gia đình mới đưa anh đến bệnh viện thì nhà báo Hoàng Hùng chỉ im lặng…

N. Vinh (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào: