Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

"Đẹp Fashion Show 9 "



thumbnail thumbnail thumbnail thumbnail thumbnail
DFS 9 – sao tỏa sáng hậu trường Trải qua hơn 1 tháng khởi động và tập luyện, tối ngày 31/10/2010 tới, DFS 9 với chủ đề “Dreaming” sẽ chính thức ra mắt giới thời trang và công chúng yêu nghệ thuật ở Hà Nội.
Các website của chúng tôi
Nhà tổ chức
Tạp chí phong cách sống và thời trang hàng đầu Việt Nam. Để đọc Đẹp online, xin mời click vào đây
Công ty truyền thông, dịch vụ xuất bản và marketing, đối tác kinh doanh của 5 tạp chí phong cách. Để biết thêm về Le Media JSC, xin mời click vào đây
Công ty tổ chức sự kiện và truyền thông chuyên nghiệp, với bề dày 8 năm hoạt động. Để biết thêm về Le & Brothers Limited (Le Bros), vui lòng click vào đây
Các nhà tài trợ
Bảo trợ thông tin

DFS Gallery
Nhà thiết kế Hoàng Ngân
Hoàng Ngân
Nhà thiết kế Hoàng Ngân
Chính thức bước vào làng thiết kế thời trang chuyên nghiệp năm 2001 sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành thiết kế thời trang trường đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội, Hoàng Ngân đã sớm tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt.





Nhà thiết kế Juliane Kunze
Juliane Kunze
Nhà thiết kế Juliane Kunze
Juliane Kunze tốt nghiệp trường tạo mẫu Schwerin, Đức, năm 2007. Cô đã làm thiết kế tại nhiều thương hiệu lớn như Andrea Von Rheimer Sfahl ở Berlin; Christian Berg Von Stockholm ở Dusseldovf và Van Laack tại Hà Nội.





Nhà thiết kế  Kelly Bùi
Kelly Bùi
Nhà thiết kế Kelly Bùi
Được biết đến rất sớm với tư cách một người mẫu sáng giá, Kelly Bùi chính thức bước vào làng thiết kế thời trang chuyên nghiệp năm 2003 như một cơn gió lạ: mạnh mẽ và lôi cuốn.





Nhà thiết kế Anh Tuấn
Anh Tuấn
Nhà thiết kế Anh Tuấn
Được đào tạo bài bản về thời trang tại châu Âu, thực hiện một chuyến đi từ châu Âu đến châu Á để nắm bắt sự đặc sắc của các nền văn hóa, Lưu Anh Tuấn đã sớm trở thành một trong những nhà thiết kế tiêu biểu nhất của làng thiết kế thời trang Hungary đương đại.



Không có nhận xét nào: