Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

Hoa hậu Nga quay lại vị trí số 1 tại Miss World

Hoa hậu Nga quay lại vị trí số 1 tại Miss World
Cập nhật lúc 14h57" , ngày 29/10/2010 -

(VnMedia) - Bảng xếp hạng mới nhất về các người đẹp có triển vọng cho danh hiệu Miss World 2010 đã được Global Beauties công bố. Người đẹp Nga – Irina Sharipova trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng lần công bố này.


Hoa hậu Ấn Độ đứng đầu tại Miss World 2010
“Sốc” với bảng xếp hạng mới nhất HHTG 2010
Kiều Khanh vẫn đứng ngoài top 20 Miss World
Globalbeauties gây bất ngờ với bảng xếp hạng hoa hậu

Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp Nga đang có “phong độ” ổn định nhất trên bảng xếp hạng Miss World của Global Beauties.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Nga liên tục giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng các tuần


Sau 6 lần công bố danh sách các người đẹp triển vọng tại Miss World thì đã 5 lần người đẹp Nga có mặt trong Top 3 ( trong đó 3 lần giữ vị trí đầu bảng). Mặc dù trong các phần thi phụ, Irina Sharipova chỉ đạt thành tích cao nhất là Á hậu 1 Hoa hậu thời trang (top model) nhưng với một khuôn mặt ưa nhìn, chiều cao lý tưởng 178cm cùng độ tuổi 18 tràn đầy sức trẻ và kinh nghiệm trình diễn, người đẹp với những nét đặc trưng Đông Âu đang được đánh giá cao cho ngôi vị Miss World năm nay.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Na Uy có ưu thế nhờ thành tích ở các phần thi phụ


Hoa hậu Na Uy tiếp tục được ưu ái sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu thời trang và liên tục nằm trong Top 3 hai phần thi phụ trước đó (Hoa hậu Biển và Hoa hậu thể thao). Cô có nhiều khả năng giành được vị trí cao tại Miss World năm nay vì trong lịch sử Miss World, những người đẹp chiến thắng phần thi Top Model luôn có được những vị trí cao trong đêm chung kết (Hai người đẹp Trung Quốc và Nga từng chiến thắng phần thi này và đoạt luôn danh hiệu Miss World vào năm 2007 và 2008; hoa hậu Mexico đoạt danh hiệu Á hậu 1 vào năm 2009)...

Ảnh minh họa

Bảng xếp hạng lần này có sự thay đổi, Top 20 thay vì Top 25


Bảng xếp hạng lần thứ 6 này của Global Beauties cũng có một sự thay đổi nhỏ. Thay vì Top 20 như những lần trước thì kỳ này Global Beauties xếp hạng ở Top 25. Nguyên nhân của sự thay đổi này có thể do vòng chung kết Miss World năm nay sẽ chọn ra Top 25 thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài.

Ảnh minh họa

Hoa hậu biển - HH Peurto Rico không được Global Beauties đánh giá cao


Có một điều khá bất ngờ khi 2 người đẹp chiến thắng trong phần thi Hoa hậu Biển – người đẹp Peurto Rico và Hoa hậu Thể Thao – người đẹp Bắc Ai Len lại không được đánh giá cao, hai người đẹp này đang ở vị trí cuối bảng.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Thái Lan đang dẫn đầu khu vực châu Á


Về phía châu Á, hoa hậu Thái Lan đã có bước đột phá, xuất hiện trong Top 5, vượt qua cả người đẹp St. Lucia đã nhiều tuần nằm trong Top 5. Đại diện nước chủ nhà, hoa hậu Trung Quốc cũng đang giữ vị trí khá cao, xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Ấn Độ quay trở lại bảng xếp hạng với vị trí khá khiêm tốn


Ứng viên hàng đầu - hoa hậu Ấn Độ đã quay trở lại bảng xếp hạng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ tại Miss World nhưng vị trí cô đang nắm giữ khá khiêm tốn – vị trí thứ 19.

Ảnh minh họa

Đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh vẫn chưa có mặt trong bảng xếp hạng này. Đêm chung kết Miss World đã gần kề, hi vọng Kiều Khanh sẽ nỗ lực nhiều hơn và có những bứt phá để có được một vị trí cao tại Miss World năm nay.


Thành Phạm

Thí sinh Miss World tổng duyệt trước giờ G
Miss World 2010: Vẻ đẹp Việt sẽ đứng đầu Châu Á
Kiều Khanh lọt top 3 Nữ hoàng châu Á Thái Bình Dương
Người đẹp Miss World "phơi mình" trước biển
Người đẹp Na Uy đoạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang
Tối nay, Hoa hậu Thời trang sẽ có chủ
Người đẹp Caribbean tranh ngôi Miss World 2010
Người đẹp Bắc Ai len đăng quang Hoa hậu Thể thao
Globalbeauties gây bất ngờ với bảng xếp hạng hoa hậu
Người đẹp Puerto Rico trở thành Hoa hậu Biển

Không có nhận xét nào: