Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

3 ngôi sao châu Mỹ Latin sexy nhất

op 3 ngôi sao châu Mỹ Latin sexy nhất

20/01/2011 12:55

Với tài năng và sắc đẹp của mình, tên tuổi của các sao nữ châu Mỹ Latin này không chỉ bay xa trong châu lục của họ mà còn bay cao tới toàn thế giới.




Đứng đầu danh sách những nghệ sĩ Mỹ Latin nóng bỏng nhất là nữ ca sĩ diễn viên người Mexico, Paulina Rubio. Mặc dù ở Mỹ, cô ca sĩ 39 tuổi chưa được nhiều người biết tới, nhưng tại châu Mỹ Latin, cô được rất nhiều người nhớ tên. Rubio hiện được xếp thứ 7 trong số những ca sĩ pop Latin thành công nhất thập kỷ qua do tạp chí Billboard bình chọn. Album thứ 5 của cô bán được hơn 21 triệu bản. Cô đã kết hôn với giám đốc PR Nicolas Vallejo Najera “Colate”, và vừa sinh bé trai đầu lòng, đặt tên Andrea vào tháng 11 năm ngoái.



Tiếp theo là cô ca sĩ 33 tuổi người Colombia, Shakira. Nổi tiếng và được cả thế giới biết tới từ năm 2006 với bài hit Hips Don’t Lie, ở Mỹ Latin, cái tên Shakira đã trở thành cái tên cửa miệng của người dân châu lục này. Phái mạnh khắp thế giới sẽ vui mừng khi biết tin cô vừa chia tay bạn trai Antonio de la Rúa , sau 11 năm cặp kè.





Đứng thứ ba là người mẫu kiêm diễn viên 38 tuổi Sofia Vergara. Bắt đầu sự nghiệp bằng nghề người mẫu, cô nổi tiếng khắp Nam và Trung Mỹ từ nhiều năm nay. Cuối những năm 90, Sofia bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình và nổi tiếng với vai Gloria trong bộ phim sitcom Modern Family của đài ABC. Bà mẹ đơn thân lúc này đang hẹn hò với Nick Loeb, người cô gặp ở lễ trao giải Quả cầu vàng năm ngoái.

H.H (Theo radar)

Không có nhận xét nào: