Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Siêu mẫu Bar Raiaeli khoe đường cong nóng bỏng


Siêu mẫu Bar Raiaeli khoe đường cong nóng bỏng
Cập nhật lúc 08h53" , ngày 25/01/2011 -

(VnMedia) - Siêu mẫu nội y Bar Rafaeli vừa mới tung ra bộ ảnh bikini mới siêu quyến rũ khi chụp làm mẫu cho bộ sưu tập xuân hè Passionata Lingerie.

Sinh năm 1985 nhưng cô gái 26 tuổi này đã sở hữu được rất nhiều thứ mà hàng triệu phụ nữ trên thế giới mơ ước: một thân hình đẹp và quyến rũ đầy mê hoặc, một gương mặt xinh xắn, nổi tiếng trên toàn thế giới khi còn rất trẻ và hẹn hò với một trong những hot boy nổi tiếng Leonardo Dicaprio.

Theo tiết lộ từ phía cục… thuế của Hoa Kỳ, hàng năm siêu mẫu đồ lót người Isarel này đã thu về hàng chục triệu đô la Mỹ từ các hợp đồng quảng cáo béo bở cho các hãng thời trang danh tiếng.

Xét về đời sống cá nhân của mình, Bar Rafaeli cũng khá trầm lặng và im ắng như những siêu mẫu khác, ngoại trừ một “án” duy nhất: cướp bồ của người khác. Và người bị Bar Raìaeli cướp người tình không ai khác chính là siêu mẫu của các siêu mẫu hiện nay: Gisele Bundchen. Mặc dù đã chia tay Leonardo Dicaprio khá lâu và đã tìm được một bến đỗ bình yên mới bên người chồng đẹp trai là cầu thủ bóng rổ, nhưng Gisele Bundchen vẫn chưa bao giờ quên mối thù cũ với người đẹp hồi giáo này.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những đường cong đẹp hút hồn của Bar Rafaeli trong bộ sưu tập mới nhất và hiểu được lí do tại sao, Leonardo Dicaprio lại sẵn sàng bỏ Gisele Bundchen để có được mĩ nhân này như thế.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Phương Anh - (theo Popoholic)

Không có nhận xét nào: