Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Dạ hội “Sáng mãi niềm tin” chào mừng thành công Đại hội XI của Đảng



Dạ hội “Sáng mãi niềm tin” chào mừng thành công Đại hội XI của Đảng
20/01/2011 06:34

(HNM) - Tối 19-1, trong không khí ngập tràn niềm vui chào mừng thành công Đại hội lần thứ XI của Đảng, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, các đoàn nghệ thuật trong cả nước cùng nhân dân Thủ đô đã tổ chức chương trình dạ hội Sáng mãi niềm tin.

Các đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành TƯ Đảng Khóa XI, Chủ tịch Quốc hội; Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị BCH TƯ Khóa XI, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã tới dự. Cùng dự có các đại biểu tham dự Đại hội lần thứ XI của Đảng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân Thủ đô và cả nước.

Chương trình dạ hội chào mừng thành công Đại hội. Ảnh: Đoàn Tấn

Chào mừng và gửi lời cảm ơn đông đảo các tầng lớp nhân dân và các đoàn nghệ thuật đã mang không khí vui tươi, rộn rã mừng Xuân, mừng Đảng, mừng đất nước đổi mới đến với mọi nhà, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vui mừng thông báo tới đông đảo các đại biểu tham dự cùng nhân dân cả nước thành công Đại hội lần thứ XI của Đảng - sự kiện có ý nghĩa chính trị to lớn, sâu sắc đối với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta. Tổng Bí thư bày tỏ mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân tập trung lãnh đạo, động viên các cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, gắn các hoạt động mừng Xuân, mừng Đảng với việc tuyên truyền thành công Đại hội XI, các ngày kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đảng, 70 năm Ngày Bác về nước lãnh đạo cách mạng; đồng thời thực hiện tốt việc quán triệt và đưa Nghị quyết XI của Đảng vào cuộc sống.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, nhiệm vụ trọng tâm trước mắt đối với các cấp, các ngành là đẩy mạnh sản xuất, chăm lo đời sống nhân dân, khắc phục hậu quả đợt rét đậm rét hại, chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào miền núi, tăng cường quản lý thị trường, bảo đảm an toàn giao thông trong dịp Tết. Nhân dịp này, Tổng Bí thư đã gửi lời chúc Tết Tân Mão 2011 vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm, nghĩa tình tới toàn Đảng, toàn quân và toàn dân.

Dạ hội Sáng mãi niềm tin với các lời ca, điệu múa ngợi ca đất nước, Đảng quang vinh và Bác Hồ đã góp phần mang không khí mừng đất nước đổi mới, mừng Xuân, mừng Đảng, đặc biệt là thành công Đại hội lần thứ XI của Đảng tới đông đảo nhân dân Thủ đô và khán giả truyền hình cả nước.

* Tối cùng ngày 19-1, Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND cũng đã tổ chức "Lễ hội chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng". Ngay trước lễ hội, các đồng chí trong Đảng ủy CA Trung ương, lãnh đạo Bộ CA, Đoàn đại biểu Đảng bộ CATƯ dự Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng đã dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Học viện CSND.

* (HNM) - Tối 19-1, tại Nhà Văn hóa Lao động quận Thủ Đức, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công của Đại hội lần thứ XI của Đảng. Trong chương trình, sau phần thông tin về hoạt động và kết quả của Đại hội, ban tổ chức sẽ trao tặng khoảng 1.000 phần quà và vé xe cho công nhân về quê ăn Tết. Các ca sĩ Thanh Thúy, Bounner Trinh, Thu Trang, Hoài Phương, vũ đoàn Hoàng Thông… trình diễn những bài hát ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam cùng những ca khúc vui tươi chào đón xuân mới… Ngoài ra, tại 24 quận, huyện vào tối 19-1 và 20-1, các đội thông tin lưu động, CLB, đội nhóm thuộc các trung tâm văn hóa cũng tổ chức nhiều chương trình ca múa nhạc hát mừng thành công của Đại hội Đảng lần thứ XI.

Tối nay 20-1, Sở VH-TT&DL TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Đảng cho ta mùa xuân" phục vụ công chúng thành phố và du khách quốc tế tại Công viên 23-9 (quận 1), được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9. Khán giả sẽ được thưởng thức những bài hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, đất nước Việt Nam giàu đẹp, cùng những ca khúc chào đón xuân mới tươi vui, rộn ràng… qua giọng hát của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng cùng dàn hợp xướng Nhạc viện TP Hồ Chí Minh…

Đà Đông - Anh Thá

Không có nhận xét nào: