Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Phạm Băng Băng vai trần, Châu Tấn khoe chân thon

Phạm Băng Băng vai trần, Châu Tấn khoe chân thon

Thứ ba, 25/01/2011 20:25

(2Sao) - Hai đại mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Châu Tấn làm người hâm mộ "điên đảo" trong lần xuất hiện gần đây.

Đoàn làm phim "Tân thiếu lâm tự" vừa có buổi công chiếu rất thành công diễn ra tại Hong Kong vào hôm qua 24/1. Cùng tham dự buổi lễ này không thể thiếu vắng các ngôi sao như Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong... và đương nhiên sự xuất hiện của người đẹp Phạm Băng Băng đã làm nhiều khán giả "xốn xang" bởi vẻ đẹp mỹ miều, gợi cảm của cô trong chiếc váy lệch vai trần kết hợp mái tóc đen dài mượt mà.









Phim “bom tấn” “Tân thiếu lâm tự” được đánh giá là bộ phim hành động đáng xem nhất của năm 2011 với những màn võ thuật tuyệt đỉnh cùng dàn diễn viên tên tuổi như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Ngô Kinh, Dư Thiếu Quần...








Phạm Băng Băng điệu đà bên Lưu Đức Hoa

Cùng ngày hôm qua, bộ phim "Long môn phi giáp" của đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Từ Khắc với sự tham gia diễn xuất của người đẹp Hoa ngữ Châu Tấn đã tiến hành buổi họp báo. Châu Tấn gần đây xuất hiện với diện mạo khá |"trầm lắng" và hôm qua (24/1) cô cũng diện chiếc váy tím kết hợp áo vest ngắn màu be giản dị nhưng cô lại gây chú ý với chiếc váy rất ngắn và đôi chân thon thả mảnh dẻ.









"Long môn phi giáp" là bộ phim kiếm hiệp đầu tiên mà Châu Tấn tham gia. Trong phim cô cải trang nam thành công tử nghĩa hiệp. Tạo hình của Châu Tấn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự thanh cao toát lên khí chất của nhân vật hiệp nữ Lăng Nhạn Thu. Phim được đầu tư kinh phí 35 triệu USD và sản xuất bằng công nghệ 3D.








Đoàn làm phim "Long môn phi giáp"

Phạm Việt

Không có nhận xét nào: