Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2011

Hoa hậu trẻ nhất nước Mỹ

Chủ Nhật, 16/01/2011, 16:39 (GMT+7)

Hoa hậu trẻ nhất nước Mỹ

TTO - Với vẻ đẹp trong sáng, sự đĩnh đạc và kiến thức rộng, Teresa Scanlan, 17 tuổi, đã đánh bại 52 người đẹp khác để đăng quang cuộc thi hoa hậu Mỹ năm 2011 vừa diễn ra cách đây ít giờ tại Las Vegas, trở thành hoa hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử Mỹ.

Teresa Scanlan đã giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Nebraska vào tháng 6-2010 và trở thành đại diện cho bang này đến tham dự cuộc thi hoa hậu Mỹ 2011. Cô tốt nghiệp trung học và hiện đang có kế hoạch theo đuổi bộ môn chính trị tại Trường ĐH Patrick Henry College ở Virginia.

Giây phút đăng quang của người đẹp Teresa Scanlan - Ảnh: Zimbio

Scanlan cho biết cô cũng muốn nghiên cứu luật và trở thành một thẩm phán, với mục đích là chính trị gia trong tương lai.

Trong phần trả lời ứng xử, cô đã thuyết phục được ban giám khảo và khán giả với câu trả lời vô cùng thông minh về WikiLeaks.

Teresa Scanlan chơi piano trong phần thi tài năng - Ảnh: Zimbio

Phát biểu tại đêm trao giải, Teresa Scanlan cho biết: “Tôi chưa bao giờ có được một chiến thắng lớn lao như thế này”. Scanlan nói cô từng lo sợ mình sẽ thua kém các thí sinh khác vì tuổi tác nhưng giờ đây cô hiểu rằng tuổi tác không là vấn đề trong các cuộc thi.

Chiến thắng trong cuộc thi, Teresa Scanlan đã giành được một giải thưởng trị giá 50.000 USD. Nói về nhiệm vụ của tân hoa hậu Mỹ, Scanlan cho biết cô sẽ đi nói chuyện về tầm quan trọng của sức khỏe với các bạn trẻ trên khắp nước Mỹ.

Ngôi vị á hậu 1 thuộc về là Alyse Eady đến từ Arkansas với giải thưởng 25.000 USD.

Á hậu 2 là Jalee Fuselier, đến từ Hawaii với giải thưởng trị giá 20.000 USD.

Teresa Scanlan và Alyse Eady trong giây phút chờ đợi kết quả - Ảnh: Zimbio

Teresa Scanlan đã trở thành hoa hậu Mỹ trẻ tuổi nhất - Ảnh: Zimbio

THIÊN HƯƠNG (Theo AP

Không có nhận xét nào: