Chủ Nhật, 23 tháng 1, 2011

Huyền Trang đăng quang Người mẫu Việt Nam 2010


Huyền Trang đăng quang Người mẫu Việt Nam 2010
Cập nhật lúc 03h04" , ngày 24/01/2011 -

(VnMedia) - Cuộc thi Người mẫu Việt Nam (Vietnam's Next Top Model) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã kết thúc bằng đêm trình diễn cuối cùng vào ngày hôm qua (23/01). Kết quả không mấy bất ngờ khi cái tên cuối cùng được xướng lên cho ngôi vị cao nhất là Thiếu Thị Huyền Trang - một thí sinh được đánh giá rất cao ngay từ đầu cuộc thi.

Đêm thi cuối cùng của cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2010 đã được diễn ra vào lúc 20h hôm qua (23/01) tại khách sạn InterContinental - Tp Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là một đêm thi vô cùng ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả theo dõi chương trình.

Mở đầu chương trình, 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết (Bảo Trân, Hoàng Oanh và Mỹ Phương không tham gia phần trình diễn cùng các thí sinh) đã có một màn trình diễn thời trang lạ mắt theo phong cách rock cùng vị giám khảo của cuộc thi - Hà Anh. Ngay sau đó, 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi: Huyền Trang, Thu Thủy và Tuyết Lan đã xuất hiện để bước vào phần thi thử thách và phần trình diễn catwalk cùng trang phục Bikini. Sau phần trình diễn này, khán giả có phần tiếc nuối cho Thu Thủy khi cô là người kém may mắn bị loại để nhường vé đi tiếp cho 2 thí sinh còn lại, mặc dù trong 2 phần thi trên Thu Thủy trình diễn khá tốt.

Ảnh minh họa

Giây phút đăng quang của Thiếu Thị Huyền Trang

Sau khi Thu Thủy dừng bước, Huyền Trang và Tuyết Lan tiếp tục so tài với nhau trong phần thi tạo dáng chụp hình ngay trên sân khấu với chủ đề Diva. Với phần thi này, Huyền Trang đã có một sự bứt phá đáng khâm phục khi cô liên tục có những kiểu tạo dáng rất đẹp và khó, mặc dù Tuyết Lan cũng đã có những cố gắng tại phần thi này. nhưng cuối cùng Tuyết Lan vẫn đành ngậm ngùi chịu thua Thiếu Thị Huyền Trang.

Qua sự bứt phá tại phần thi cuối cùng này, Huyền Trang đã trở thành Vietnam's Next Top Model lần đầu tiên của Việt Nam. Có thể nói đây là một phần thưởng xứng đáng với Huyền Trang khi cô có những bước tiến bộ rõ rệt từng ngày, bên cạnh đó lợi thế chiều cao cũng đã giúp Trang tự tin lên rất nhiều để giành chiến thắng.

"Người trong cuộc" của Vietnam's Next Top Model 2010 nói gì khi Thiếu Thị Huyền Trang đăng quang:

Siêu mẫu Hà Anh - Ban giám khảo Vietnam's Next Top Model 2010: Tôi thấy Huyền Trang đăng quang tại cuôc thi năm nay là rất xứng đáng, ban giám khảo chúng tôi đã theo dõi rất kỹ từng thí sinh từ những ngày đầu tiên tham gia tại cuộc thi này. Đối với Huyền Trang, cô ấy đã có những sự tiến bộ rõ rệt từng ngày, bên cạnh đó gương mặt đúng chất người mẫu, cộng với chiều cao nổi bật, đây là những yếu tố để làm nên một người mẫu Việt Nam. Xin chúc mừng Huyền Trang.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - Thiết kế chính của Vietnam's Next Top Model 2010: Tôi sẽ bất ngờ với việc Huyền Trang đăng quang tại Vietnam's Next Top Model năm nay khi chưa coi phần thi cuối cùng giữa Huyền Trang và Tuyết Lan. Nếu như chưa có phần thi đó, tôi sẽ đánh giá cao Tuyết Lan hơn Huyền Trang. Tuy nhiên khi chứng kiến phần thi chụp hình trực tiếp trên sân khấu này tôi đã thấy được bản lĩnh của Huyền Trang. Xin chúc mừng Huyền Trang.

Người mẫu Đức Hải - Ban giám khảo Vietnam's Next Top Model 2010: Qua từng đêm thi, Huyền Trang lại càng gây được những sự bất ngờ cho tôi hơn. Tôi luôn có cảm giác cô ấy luôn biết làm mới mình để tránh gây ra sự nhàm chán cho khán giả cũng như ban giám khảo. Đêm chung kết cuối cùng là một sự "lột xác" của Huyền Trang, xin được chúc mừng cô ấy.

Chuyên gia trang điểm Minh Hoàng - chuyên gia trang điểm Vietnam's Next Top Model 2010: Tôi tiếp xúc với các thí sinh rất nhiều suốt từ đầu cuộc thi đến bây giờ, thật sự tôi không đánh giá cao Huyền Trang mấy, ngay cả trong đêm chung kết ngày hôm nay. Tôi cảm thấy tiếc cho Tuyết Lan và Thu Thủy, tuy nhiên dù sao cuộc thi nào cũng có nhiều điều bất ngờ và Vietnam's Next Top Model 2010 cũng không phải là một ngoại lệ. Xin chúc mừng Huyền Trang.

Ảnh minh họa

Top 3 thí sinh với phần thi thử thách

Ảnh minh họa

Thu Thủy

Ảnh minh họa

Tuyết Lan

Ảnh minh họa

Huyền Trang

Ảnh minh họa

Top 3 thí sinh trong phần thi trang phục Bikini

Ảnh minh họa

Huyền Trang

Ảnh minh họa

Tuyết Lan

Ảnh minh họa

Thu Thủy

Ảnh minh họa

Ba thí sinh chờ đợi kết quả, một thí sinh sẽ phải dừng bước

Ảnh minh họa

Và Thu Thủy là thí sinh phải dừng bước

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần thi chụp ảnh trực tiếp trên sân khấu của Huyền Trang

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần thi chụp ảnh trực tiếp trên sân khấu của Tuyết Lan

Ảnh minh họa

Hai thí sinh chờ đợi kết quả cuối cùng

Ảnh minh họa

Và Huyền Trang là người chiến thắng


Gia Hoàng - (bài, ảnh)

18 thí sinh Người mẫu Việt Nam tụ hội
Người mẫu Việt Nam: Ai sẽ đăng quang?
Trượt Người mẫu Việt Nam, Đàm Thu Trang trở lại ca hát
Thanh Hoa bị loại vì chiều cao khiêm tốn
Thu Hiền dừng ở top 5 Người mẫu Việt Nam
Thí sinh Người mẫu Việt Nam biến hoá trong các vai diễn
Đàm Thu Trang chia tay Người mẫu Việt Nam
Thí sinh Người mẫu Việt Nam đóng vai “thiên thần”
Giáng Hương chia tay Người mẫu Việt Nam
Thí sinh Người mẫu Việt Nam hóa thân thành gái Chăm

Không có nhận xét nào: