Chủ Nhật, 23 tháng 1, 2011

Chung kết Vietnam's Next Top Model đầy hấp dẫn và bất ngờ

Chung kết Vietnam's Next Top Model đầy hấp dẫn và bất ngờ (Trực tiếp)

23-01-2011 08:11:40

Gia An

Trải qua hơn 3 tháng đồng hành cùng các cô gái của VN's Next Top Model, giờ đây người hâm mộ sẽ được chứng kiến giây phút hồi hộp nhất cuộc thi, gương mặt nào sẽ tỏa sáng?

20h ngày 23/1/2011, đêm chung kết của cuộc thi Vietnam's Next Top Model đã được tổ chức tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Đây cũng là đêm cuối cùng khán giả có dịp hội ngộ cùng các thí sinh quen thuộc của cuộc thi này.

Hình ảnh các thi sinh hội ngộ trước đêm chung kết
Bắt đầu từ vòng loại, khán giả đã có dịp làm quen với 18 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng loại của cuộc thi Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model. 18 cô gái, 18 cá tính và mỗi người một nét đẹp riêng đã để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng rất tốt đẹp.
Trải qua những thử thách của cuộc thi, 18 người đẹp giờ đã còn lại 3 gương mặt sáng giá nhất đó là Huyền Trang, Tuyết Lan và Thu Thủy. Ai trong số 3 người đẹp này sẽ trở thành Người mẫu Việt Nam trong năm nay?





3 gương mặt tham gia đêm chung kết VN's Next Top Model
18 thí sinh của của cuộc thi cùng giám khảo Hà Anh đã xuất hiện trên sân khấu trong vũ điệu rock cùng chiếc đàn ghi ta đầy cá tính. Những hình ảnh này gợi cho khán giả nhớ tới hình ảnh rất độc đáo và cá tính của các thí sinh trong thử thách đêm nhạc rock sôi động trước đây.
Ban giám khảo quen thuộc của cuộc thi là siêu mẫu Hà Anh, người mẫu, diễn viên Đức Hải và nhà thiết kế Huy Võ đã xuất hiện. Dẫn chương trình trong đêm thi quan trọng này là Biên tập viên Anh Tuấn và Hoàng Linh.
Trên sân khấu, Tuyết Lan xuất hiện trong chiếc đầm đỏ nổi bật, Huyền Trang duyên dáng với đầm hồng và cá tính với đầm xanh chính là Thu Thủy. Ba thí sinh xuất hiện trên sân khấu với những bước đi uyển chuyển, mềm mại như lụa cùng ánh sáng tuyệt vời toát ra từ những gương mặt rất tự tin.
Giám khảo Hà Anh phát biểu rằng cô đang cảm thấy rất tự hào, Đức Hải đang rất hồi hộp mong chờ, thậm chí Huy Võ còn cảm thấy hơi... run. Cả 3 giám khảo đã gửi tới các thí sinh lời chúc chiến thắng.

Không có nhận xét nào: