Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

30 'Sắc nước hương trời' đại diện cho 30 quốc gia (Phần cuối)

30 'Sắc nước hương trời' đại diện cho 30 quốc gia (Phần cuối)

Thứ hai, 04/01/2010 01:57

(2Sao) - Nhắc đến tên của họ thôi, người ta đã biết ngay đến quốc gia mà họ được sinh ra, bởi đơn giản, đó đều là những đóa hoa ngát hương nhất, những ngôi sao hội tụ những vẻ đẹp tinh túy nhất của quốc gia mình.

10. Colombia – Sofia Vergara

Sofia được khám phá bởi một “thợ săn” tài năng khi cô xuất hiện trên bãi biển quê nhà. Sau cuộc đọ sức ban đầu cô trở thành người mẫu xứ Tây Ban Nha và thời gian gần đây đã chuyển sang Mỹ bắt đầu nghiệp diễn xuất. Cô được mệnh danh là 'Nữ hoàng latin trên Internet'.







9. Bồ Đào Nha – Cláudia Vieira

Claudia Vieira vốn gốc là một nữ diễn viên kịch rất nổi tiếng ở quê nhà. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với "Maré Alta" (2004) nhưng phải đến phần 2 của "Morangos com Açúcar" (2004/05) cô mới trở nên nổi tiếng. Nghề diễn viên kịch tiếp tục cho cô những vai diễn lớn như: "Fala-me de Amor" (2006) and "Ilha dos Amores" (2007).









8. Nigeria – Oluchi Onweagba

Oluchi Onweagba đến từ đất nước Nam Phi Nigeria với vẻ đẹp nóng bỏng và rắn giỏi. Cô sinh ra tại Lagos năm 1980 và hiện đang sống ở New York nơi mà cô làm việc như một người mẫu trong một số chương trình thời trang. Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí khác nhau như: Vogue, i-D, ELLE, Untold, Surface, Nylon, Marie Claire, Allure… Đặc biệt cô từng xuất hiện trên Sports Illustrated Swimsuit Issue 4 lần từ năm 2005 đến 2008.





7. Thụy Sĩ – Michelle Hunziker

Michelle Yvonne Hunziker là nữ diễn viên kiêm người mẫu, ca sĩ, ngôi sao truyền hình thực tế người Thụy Sĩ nhưng rất nổi tiếng tại Đức và Ý. Cô đồng thời hoạt động ở cả hai quốc gia Đức và Ý trong vai trò là MC truyền hình. Sự nghiệp diễn xuất của cô bắt đầu từ năm 1990 và đến nay tên tuổi của cô vẫn không hề bị nguội lạnh.







6. Israel – Bar Rafaeli

Trước khi đón sinh nhật 1 tuổi em bé Bar Rafaeli đã là một người mẫu. Vì thế có thể nói nghề này đã gắn với cô từ trong bụng mẹ. Bar từng xuất hiện trên những tạp chí đình đám nhất dành cho giới người mẫu như: Sports Illustrated, Maxim… Cô cũng nổi tiếng trong mối quan hệ với nam diễn viên Leonardo Di Caprio mặc dù họ đã chia tay.











5. Đan Mạch – Helena Christensen

Helena Christensen sinh ra tại Copenhagen nổi tiếng là siêu mẫu thời trang, cựu thiên thần Victoria's Secret và Nữ hoàng sắc đẹp. Bà từng chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Đan Mạch khi mới 18 tuổi và là đại diện cho quốc gia này tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 1988. Bà được mệnh danh là 'Thiên thần không tuổi tác'.





4. Serbia – Ana Ivanović

Ana Kournikova và Maria Sharapova được mệnh danh là hai nữ hoàng quần vợt, nhưng Ana Ivanovic được lựa chọn là gương mặt đại diện cho Serbia. Cô sinh ra tại Belgrade năm 1987 và hiện vẫn là một tay quần vợt hàng đầu trong làng quần vợt thế giới.



3. Cuba – Vida Guerra

Vida bỗng chốc trở nên vô cùng nổi tiếng khi cô xuất hiện trên ấn bản của tạp chí FHM Mỹ năm 2002. Năm 2005 một số bức ảnh nude của cô bị phát tán. Cô từng chứng minh đó là bức ảnh của một người phụ nữ khác. Cô quyết định nude trên tạp chí Playboy năm 2006.





2. Đức – Heidi Klum

Heidi là một siêu mẫu, nữ diễn viên, nhà thiết kế, nghệ sĩ, ca sĩ và MC truyền hình. Cô được mệnh danh là 'Bông hồng nước Đức'. Không cần phải nói quá nhiều đến ngôi sao này bởi từng bước chân trên sàn catwalk hay những vai diễn trong phim của cô đã thu hút hàng triệu ánh nhìn trên khắp thế giới.







1. Brazil – Adriana Lima

Adriana thực sự xứng đáng là đại diện cho quốc gia Nam Mỹ này. Cô nổi tiếng là thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2000 và là gương mặt đại diện cho thương hiệu Maybelline từ năm 2003 đến 2009. Năm 15 tuổi cô đã về nhất trong cuộc thi Siêu mẫu của Brazil là đứng thứ hai trong cuộc thi tiếp theo Siêu mẫu thế giới trước khi kí hợp đồng với Elite Model Management tại New York. Năm 2006 cô đứng thứ 5 trong danh sách những siêu mẫu giàu nhất thế giới. Năm 2007 và 2008 vị trí của cô là số 4.





Vằn Vũ (Theo PP)

Không có nhận xét nào: