Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

30 'sắc nước hương trời' đại diện cho 30 quốc gia (P1)

30 'sắc nước hương trời' đại diện cho 30 quốc gia (P1)

Thứ sáu, 18/12/2009 02:15

(2Sao) - Mỗi một người trong số họ mang một vẻ đẹp riêng. Đó là nét dịu dàng Á Đông hay vẻ bốc lửa Mỹ Latinh, nét quyến rũ phương Tây. Họ là 30 vẻ đẹp đại diện cho 30 quốc gia trên khắp các châu lục.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 10 sắc đẹp đầu tiên trong danh sách 30 người đẹp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.

30. Pháp – Laetitia Casta

Không có gì ngạc nhiên khi vẻ đẹp Pháp không thể không đứng trong danh sách này. Nét đẹp của phụ nữ Pháp, những nụ hôn kiểu Pháp luôn khiến mọi người phải nhớ mãi.

Laetitia sinh ra tại Pont Audemer năm 1978. Là một người mẫu kiêm diễn viên, cô nổi tiếng nhanh chóng khi là gương mặt đại diện của hai thương hiệu lớn L’Oreal và Channel. Cô cũng từng xuất hiện trên hơn 100 các ấn bản tạp chí khác nhau.





29. Canada – Natalie Glebova

Natalie sinh ra tại Nga nhưng cô lại là cư dân của đất nước Canada vì đây là nơi cô sinh sống chủ yếu. Thời gian gần đây cô cũng chuyển đến cả Thái Lan để sống. Cô là một nghệ sĩ dương cầm, người mẫu và một nữ hoàng sắc đẹp. Năm 2005, cô chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới.





28. Trung Quốc – Chương Tử Di

Bạn đã từng xem qua các bộ phim Crouching Tiger, Hidden Dragon? Đó là những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô. Với tuổi đời rất trẻ, Chương Tử Di chắc chắn là một trong những nữ diễn viên tài năng và nóng bỏng nhất Trung Quốc cũng như có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Chương Tử Di cũng là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu thời trang và các tạp chí danh tiếng không chỉ ở Trung Quốc.







27. New Zealand – Kylie Bax

Kylie sinh năm 1975 sau 4 năm theo nghiệp mẫu hiện tại cô đang cố gắng trở thành một nữ diễn viên. Cô gái tóc vàng xinh đẹp này cũng từng xuất hiện trong một số ấn bản tạp chí trên toàn thế giới trong đó có Vogue, Maxim Vanity Fair.





26. Cộng hòa Séc – Daniela Pestova

Sinh năm 1970 sự nghiệp của cô bắt đầu là một người mẫu khi lần đầu tiên cô đặt chân đến Paris và sau đó là New York. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí lớn như: Sports Illustrated và GQ và cũng rất nổi tiếng khi góp mặt trong đội ngũ của Victoria’s Secret.





25. Ukraine – Milla Jovovich

Không chỉ xinh đẹp Milla còn nổi tiếng là một cô gái tài năng. Cô là một người mẫu quốc tế, một nữ diễn viên, nhạc sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang. Milla jovovich bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 11 tuổi và tiếp tục sự nghiệp với những chiến dịch quảng cáo danh tiếng cho L'Oréal cosmetics, Banana Republic, Christian Dior, Donna Karan Versace. Năm 2004 cô đứng đầu danh sách Những Siêu Mẫu Giàu Nhất Thế Giới do tạp chí Forbes bình chọn với số tiền kiếm được là 10,5 triệu USD/ năm.



24. Hungary – Bea Hargitai

Hungary là vùng đất khiến người ta nhớ đến những cô gái tóc vàng xinh đẹp đến mê lòng và Bea không phải là trường hợp ngoại lệ. Cô sinh năm 1983 và đã từng xuất hiện trên ấn bản hai tờ tạp chí danh tiếng FHM Playboy của Hungari.




23. Sweden – Paulina Porizkova

Paulina sinh ra tại cộng hòa Séc năm 1965 nhưng hiện tại cô mang cả hai quốc tịch Mỹ và Thụy Điển. Với chiều cao hoàn hảo 1m80, cô nhanh chóng bước vào hàng ngũ những người mẫu hàng đầu thập niên 1980, từng xuất hiện trên các tạp chí lớn như: Sports Illustrated, Playboy, Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, tạp chí Self, Cosmopolitan, và Glamour. Paulina Porizkova từng được People bầu chọn là 1 trong 50 người đẹp nhất thế giới. Hiện tại, Paulina đang là thành viên chính thức trong hội đồng giám khảo của America's Next Top Model.





22. Mỹ – Rebecca Alie Romijn

Khi bắt đầu sự nghiệp, cô là một người mẫu từng xuất hiện trong các chiến dịch của Sports Secret. Sau đó cô làm việc như một nữ diễn viên. Rất nhiều tạp chí danh tiếng như: Illustrated và Victoria’sFHM và Maxim đã từng vinh danh cô trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.





21. Nhật Bản – Reon Kadena

Reon hiện 22 tuổi và là một trong những thần tượng tại Nhật Bản. Mặc dù từng xuất hiện với những bức ảnh nude, nhưng cô được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng và cô cũng là người sở hữu vòng 1 đầy đặn.



Vằn Vũ (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào: