Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

30 sắc nước hương trời đại diện cho 30 quốc gia (P2)

30 sắc nước hương trời đại diện cho 30 quốc gia (P2)

Chủ nhật, 27/12/2009 02:01

(2Sao) - Họ không chỉ là những “bình hoa di động” với vẻ đẹp hạ gục cánh mày râu mà còn là những nữ diễn viên, ngôi sao truyền hình thực tế, những siêu mẫu tài năng.

Điều đáng quý nhất là họ đã tự vươn lên bằng chính nghị lực của bản thân với những nỗ lực phi thường

20. Hà Lan – Doutzen Kroes

24 tuổi - Doutzen đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang khi là gương mặt các chiến dịch quảng cáo thời trang đình đám của Dolce & Gabana, Valentino và Versace. Cô là gương mặt xuất hiện quen thuộc trên các tạp chí: Time, Vogue, Harper's Bazaar, Seventeen, Elle, Marie Claire, Glamour, W, Avantgare, Dazed & Confused, Numéro…

Tháng 7/2007, cô kiếm được gần 4,9 triệu đô la và được Forbes vinh danh ở vị trí số 14 trong danh sách 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Tháng 4/2008 thu nhập của cô là 6 triệu đô la và đứng ở vị trí số 5. Đó cũng là vị trí của cô tính đến tháng 5/2009 trong danh sách này.








19. Venezuela – Yolibeth Ortiz

Đất nước của hoa hậu và những người đẹp Venezuela thực sự không thể không nhắc đến tên tuổi của Yolibeth Ortiz. 25 tuổi, siêu mẫu này là gương mặt quen thuộc với các tạp chí lớn cũng như nhiều chiến dịch quảng cáo. Cũng không thể không nhắc đến tên tuổi của cô với những lần xuất hiện trên tờ tạp chí nổi tiếng dành cho phái nam - Playboy.



18. Anh – Naomi Campbell

Có lẽ không cần phải nói thì anh cũng biết Báo đen là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất trên thế giới. Cô từng xuất hiện trên hơn 500 ấn bản tạp chí khác nhau. Ở tuổi gần 40 nhưng dường như vẻ đẹp của siêu mẫu này là không có tuổi.





17. Hàn Quốc - Sung Hi Lee

Sinh ra tại Seoul năm 1970 cô đã chuyển đến Mỹ năm 8 tuổi. Cô từng xuất hiện trên Playboy trong vài ấn bản khác nhau, đồng thời cũng tham gia vào một số bộ phim.





16. Úc – Miranda Kerr

Miranda là người Úc đầu tiên xuất hiện trong danh sách những thiên thần Victoria’s Secret. Cô là gương mặt đại diện cho hai thương hiệu thời trang lớn của ÚcPortmansDavid Jones Limited. Kerr tiến vào ngành sự nghiệp người mẫu trong ngành công nghiệp thời trang từ lúc còn là một thiếu niên khi chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu quốc gia tại Úc.











15. Ấn Độ – Aishwarya Rai

Vẻ đẹp của đôi mắt như thiên thần trên khuôn mặt là điểm nhấn độc đáo của người đẹp đến từ Ấn Độ. Nữ diễn viên nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Châu Á Bollywood từng chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 1994 và xuất hiện trong hàng chục bộ phim lớn của Ấn Độ.











14. Tây Ban Nha – Ariadne Artiles

Đến từ xứ sở bò tót, Ariadne Artiles là cô gái được hâm mộ nhiều nhất. Ariadne sinh ra tại Las Palmas de Gran Canaria. Ở tuổi 27, cô trở thành một trong những siêu mẫu sáng giá nhất đất nước này.





13. Argentina – Maria Susini

Vẻ đẹp la tinh nóng bỏng dường như đã hội tụ ở cô gái xinh đẹp này. Maria là một nữ diễn viên, nhưng cô gái này lại sở hữu một thân hình vô cùng bốc lửa. Đó cũng là một trong những lí do cô được tôn vinh và trở thành đại diện sắc đẹp của đất nước mình.



12. Nga – Natalia Vodianova

Natalia mặc dù đã bước sang tuổi 27 nhưng cô trẻ hơn tuổi đời của mình rất nhiều. Natalia được coi là niềm tự hào của vẻ đẹp xứ Bạch dương. Khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, cô nhanh chóng thu về nhiều thành công lớn nhờ những nỗ lực vượt bậc.

Cô từng đứng thứ 14 trong danh sách 'Những siêu mẫu đẹp nhất thế giới năm 2005" theo bình chọn của kênh truyền hình Anh – Five. Cô cũng xuất hiện trong danh sách "Những siêu mẫu kiếm được nhiều tiền nhất thế giới" của Forbes với 4,5 triệu đô la từ tháng 8/2006 đến tháng 7/2007, 4,8 triệu đô la từ tháng 5/2007 đến tháng 4/2008 và 5,5 triệu đô la từ tháng 6/2008 đến tháng 6/2009. Vị trí trong 3 năm liên tiếp của cô là số 7.







11. Italy – Federica Ridolfi

Được mệnh danh là Hoa khôi serie A (Giải vô địch bóng đá Italy), Federica Ridolfi đã xuất hiện trong một số TV show ở Ý. Cô là con gái của diễn viên Gianni Ridolfi và cầu thủ bóng đá Giuliano Giannichedda. Federica Ridolfi xuất hiện trong nhiều thể loại truyền hình khác nhau như: live sport, hài kịch, show ca nhạc truyền hình…





Vằn Vũ (Theo PL)

Không có nhận xét nào: