Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Video: 'Nữ hoàng bikini' khiến dân tình "nóng mắt"

Thứ ba, 25/01/2011 07:16

(2Sao) - Được mệnh danh là siêu mẫu áo tắm hàng đầu thế giới, mỗi lần hòa mình vào những shoot ảnh cùng bikini và đồ lót, Bar Refaeli lại khiến thế giới như "chao đảo" với nét gợi cảm của mình.

Ngắm 30 tư thế gợi cảm của nữ hoàng bikini thế giới


Bắt đầu đi theo con đường người mẫu từ khi mới 11 tuổi tại quê hương Isarel, Bar Refaeli nhanh chóng được nhiều tạp chí và các hãng thời trang để mắt tới bởi chiều cao lí tưởng (1m75) và số đo 3 vòng đáng ao ước của nhiều người đẹp (90-61-90). Cô gái 25 tuổi này ngày càng khẳng định vị thế "siêu mẫu áo tắm" của mình khi liên tiếp xuất hiện trên các ẩn phẩm quảng cáo của nhiều hãng thời trang hàng đầu.



Passionata là một trong những "đại gia" của Bar Refaeli khi liên tiếp đưa cô nàng xuất hiện vào hầu hết các bộ sưu tập đồ lót mới nhất của mình. Và trong năm 2011 cũng vậy, với những mẫu mã gợi cảm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cùng sự hỗ trợ của lụa và ren. Bar Refaeli đã thể hiện hoàn hảo "vai diễn" của mình với những đường cong tuyệt mỹ cùng một hình ảnh tươi mới và đầy sắc màu.



Tuy con đường sự nghiệp vẫn đang ngập tràn hoa hồng với cô nàng, nhưng chuyện tình cảm lại không mấy mặn mà. Bar Refaeli từng được biết đến là người tình của nam tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio...



...Nhưng cặp đôi này nhanh chóng gặp phải những mâu thuẫn và đã lặng lẽ chia tay với lí do là Bar Refaeli muốn tiến triển quá nhanh trong mối quan hệ, cô nàng muốn dọn đến ở cùng Leonardo DiCaprio, nhưng anh chàng đã không chấp thuận.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh và video hậu trường của Bar Refaeli nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhãn hiệu đồ lót lừng danh Passionata:






























Tuấn Zy
(Tổng hợp theo SS, SB)

Không có nhận xét nào: