Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Soi vẻ gợi cảm đến từng cen-ti-mét của Hà Anh

Soi vẻ gợi cảm đến từng cen-ti-mét của Hà Anh

Chủ nhật, 16/01/2011 00:42

(2Sao) – “Sự gợi cảm trong chính làn da và tâm hồn của mình” – đó là quan niệm của Hà Anh và khi được mệnh danh cho biểu tượng của sự gợi cảm.

Hà Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ người ta không cần phải tỏ ra mình là người gợi cảm hay cứ nghĩ rằng mình mặc trên mình những trang phục gợi cảm mới có thể trở nên gợi cảm. Mọi người hay nói tôi “sexy” và điều này đôi khi làm tôi ngượng ngùng hoặc cảm thấy buồn cười với bản thân mình vì bản thân tôi có bao giờ làm gì hay tỏ ra sexy gì đặc biệt đâu?!”.

“Tôi chỉ là chính bản thân tôi, rất ngẫu hứng và đầy bất ngờ. Vì vây, dù trong chính không gian là ngôi nhà của mình, bước đi chân trần trên cát hay bước trên sàn diễn, người ta đều thấy dấu ấn riêng của tôi@/

"Điều tôi thích nhất khi vinh dự được giữ vai trò Giám Khảo Vietnam’s Next Top Model là tôi có thể nói ra những quan điểm, suy nghĩ và tình cảm thật của mình. Những thông điệp tôi gửi đến các thí sinh, tôi mong muốn nó có ý nghĩa với rất nhiều bạn trẻ Việt, là luôn có một ước mơ cho riêng mình và biết cách phấn đấu nỗi lực để đạt được ước mơ ấy" - Hà Anh nặng lòng về cuộc thi thực tế duy nhất hiện nay trên truyền hình về nghề người mẫu.


























Make up: Andy Phan
Art Director: Thanh Dat
Creative Director: Henri Hubert
Location: Nhà riêng của Ha Anh

Không có nhận xét nào: